logo
banner

โซลูชัน

ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)

เราสร้างระบบ CRM (การจัดการลูกค้าสัมพันธ์) ที่ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกที่ตอบสนองทั้ง ทุกขนาดขององค์กร โดยคำนึงถึงแง่มุมต่างๆ ต่อไปนี้คือโครงร่างของระบบ CRM ดังกล่าว รวมถึงคุณลักษณะหลัก สถาปัตยกรรม และฟังก์ชันการทำงาน

คุณสมบัติสำคัญ

ระบบ CRM นี้จะช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกทุกขนาดรวบรวมข้อมูล ส่งเสริมความสัมพันธ์ กับลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และตัดสินใจโดยอาศัยข้อมูล

img

ประโยชน์ของระบบ CRM สำหรับธุรกิจค้าปลีก

มุมมองลูกค้าแบบครบวงจร

.

ประโยชน์

ทำความเข้าใจลูกค้าแต่ละรายอย่างถ่องแท้โดยการรวมข้อมูลจากจุดสัมผัสต่าง ๆ ไว้ในโปรไฟล์เดียว

.

ผลกระทบ

สิ่งนี้ช่วยให้ทำการตลาดเฉพาะบุคคล การบริการลูกค้าที่ดีขึ้น และการรักษาลูกค้าที่ดีขึ้น

ปรับปรุงประสิทธิภาพการขาย

.

ประโยชน์

ทีมขายสามารถติดตามปฏิสัมพันธ์ของลูกค้า จัดการขั้นตอนการขายและคาดการณ์ยอดขายในอนาคตได้แม่นยำยิ่งขึ้น

.

ผลกระทบ

กระบวนการขายที่ได้รับการปรับปรุงนำไปสู่อัตราการแปลงที่สูงขึ้นและรายได้ที่เพิ่มขึ้น

การตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

.

ประโยชน์

ใช้แดชบอร์ดแบบเรียลไทม์และรายงานที่ปรับแต่งได้เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลการ ดำเนินงานของธุรกิจ

.

ผลกระทบ

ตัดสินใจอย่างมีข้อมูลโดยอาศัยข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยขับเคลื่อนการเติบโต ของธุรกิจ

บูรณาการอย่างราบรื่น

.

ประโยชน์

เชื่อมต่อ CRM กับระบบที่มีอยู่ เช่น ERP, POS และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

.

ผลกระทบ

สร้างระบบนิเวศที่เชื่อมโยงกันซึ่งข้อมูลไหลผ่านระบบต่างๆ ได้อย่างราบรื่น ลดการทำงานด้วยตนเองและข้อผิดพลาด

วิธีการทำงานนี้ในทางปฏิบัติ

การได้มาและการรักษาลูกค้า

img

สถานการณ์

ลูกค้าเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของคุณ เรียกดูผลิตภัณฑ์ และสมัครรับจดหมายข่าว ข้อมูลของพวกเขาจะถูกบันทึกใน CRM โดยอัตโนมัติ

ประโยชน์

ตอนนี้คุณสามารถแบ่งกลุ่มลูกค้ารายนี้ตามพฤติกรรมการท่อง เว็บของพวกเขา และส่งอีเมลส่วนตัวพร้อมคำแนะนำผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อ

การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการขาย

img

ผลกระทบ

ทีมขายของคุณติดตามการเดินทางของลูกค้าเป้าหมายตั้งแต่การติดต่อครั้งแรกไปจนถึงการซื้อ พวกเขาสามารถดูการโต้ตอบทั้งหมดและใช้การแจ้งเตือนอัตโนมัติสำหรับการติดตามผล

ประโยชน์

ด้วยมุมมองที่ชัดเจนของไปป์ไลน์การขาย ทีมของคุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของลีดที่มีมูลค่าสูงและปิดการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย

ประสิทธิผลทางการตลาด

img

ผลกระทบ

ทีมการตลาดของคุณใช้งานแคมเปญอีเมลโดยกำหนดเป้าหมายไปที่ลูกค้าที่แสดงความสนใจในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ CRM ติดตามอัตราการเปิด อัตราการคลิกผ่าน และอัตราการแปลง

ประโยชน์

ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลนี้ ทีมของคุณสามารถปรับแต่งแคมเปญ ในอนาคตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่ม ROI ทางการ ตลาดให้สูงสุด

img
ระบบ CRM ของเราเป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ช่วยให้ธุรกิจค้าปลีก สามารถรวม ศูนย์ข้อมูล ปรับปรุงการดำเนินงานและปรับปรุงความ สัมพันธ์กับลูกค้า ไม่ว่าคุณ จะเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการปรับปรุง ประสิทธิภาพหรือองค์กรขนาดใหญ่ที่มี เป้าหมายในการขยายขนาดการ ดำเนินงาน ระบบ CRM นี้นำเสนอเครื่องมือและ ข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ

ติดต่อเรา

บริการที่คุณสนใจ

โปรดทราบว่าเมื่อคุณคลิกที่ปุ่มส่ง TMES จะดำเนินการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว  ของเราเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลที่เหมาะสมแก่คุณ