โซลูชัน
ระบบ CRM นี้จะช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกทุกขนาดรวบรวมข้อมูล ส่งเสริมความสัมพันธ์ กับลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และตัดสินใจโดยอาศัยข้อมูล
ประโยชน์
ทำความเข้าใจลูกค้าแต่ละรายอย่างถ่องแท้โดยการรวมข้อมูลจากจุดสัมผัสต่าง ๆ ไว้ในโปรไฟล์เดียว
ผลกระทบ
สิ่งนี้ช่วยให้ทำการตลาดเฉพาะบุคคล การบริการลูกค้าที่ดีขึ้น และการรักษาลูกค้าที่ดีขึ้น
ประโยชน์
ทีมขายสามารถติดตามปฏิสัมพันธ์ของลูกค้า จัดการขั้นตอนการขายและคาดการณ์ยอดขายในอนาคตได้แม่นยำยิ่งขึ้น
ผลกระทบ
กระบวนการขายที่ได้รับการปรับปรุงนำไปสู่อัตราการแปลงที่สูงขึ้นและรายได้ที่เพิ่มขึ้น
ประโยชน์
ใช้แดชบอร์ดแบบเรียลไทม์และรายงานที่ปรับแต่งได้เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลการ ดำเนินงานของธุรกิจ
ผลกระทบ
ตัดสินใจอย่างมีข้อมูลโดยอาศัยข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยขับเคลื่อนการเติบโต ของธุรกิจ
ประโยชน์
เชื่อมต่อ CRM กับระบบที่มีอยู่ เช่น ERP, POS และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ
ผลกระทบ
สร้างระบบนิเวศที่เชื่อมโยงกันซึ่งข้อมูลไหลผ่านระบบต่างๆ ได้อย่างราบรื่น ลดการทำงานด้วยตนเองและข้อผิดพลาด
การได้มาและการรักษาลูกค้า
สถานการณ์
ลูกค้าเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของคุณ เรียกดูผลิตภัณฑ์ และสมัครรับจดหมายข่าว ข้อมูลของพวกเขาจะถูกบันทึกใน CRM โดยอัตโนมัติ
ประโยชน์
ตอนนี้คุณสามารถแบ่งกลุ่มลูกค้ารายนี้ตามพฤติกรรมการท่อง เว็บของพวกเขา และส่งอีเมลส่วนตัวพร้อมคำแนะนำผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อ
การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการขาย
ผลกระทบ
ทีมขายของคุณติดตามการเดินทางของลูกค้าเป้าหมายตั้งแต่การติดต่อครั้งแรกไปจนถึงการซื้อ พวกเขาสามารถดูการโต้ตอบทั้งหมดและใช้การแจ้งเตือนอัตโนมัติสำหรับการติดตามผล
ประโยชน์
ด้วยมุมมองที่ชัดเจนของไปป์ไลน์การขาย ทีมของคุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของลีดที่มีมูลค่าสูงและปิดการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย
ประสิทธิผลทางการตลาด
ผลกระทบ
ทีมการตลาดของคุณใช้งานแคมเปญอีเมลโดยกำหนดเป้าหมายไปที่ลูกค้าที่แสดงความสนใจในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ CRM ติดตามอัตราการเปิด อัตราการคลิกผ่าน และอัตราการแปลง
ประโยชน์
ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลนี้ ทีมของคุณสามารถปรับแต่งแคมเปญ ในอนาคตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่ม ROI ทางการ ตลาดให้สูงสุด